A Secret Weapon For ข่าวมวยวันนี้

Wiki Article



ในมุมมองของพวกเขาสิ่งที่รัฐบาลไทยทำคงไม่ต่างจากที่เคยมีข่าวว่าชาติตะวันตกจดสิทธิบัตรข้าวที่คล้ายข้าวหอมมะลิของไทยนั่นเอง

เพชรพายุ ศิษย์เจ๊ฑูรย์ (ชนะคะแนน แดนพิชิต แดนเซ็นจิวรี่ ที่ดอนเมือง) มวยจังหวะฝีมือเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงฉลาดฟอร์มสดกว่า จะชนะ พฤหัสเล็ก เหลี่ยมธนวัต (แพ้คะแนน ฉลามชล ช.

ละครดี มีคุณค่า ที่คิดถึง "สี่แผ่นดิน"

“รีเกียน” ถือเป็นนักชกที่เก่งกาจรอบตัวไม่ว่ากติกาใด โดยเขายังคงเดินหน้าพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งยิ่งทำให้เขาเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่งหรือว่ามวยไทยก็ตาม เพราะสำหรับ “รีเกียน” เขาไม่เคยแบ่งแยกหรือให้ความสำคัญเพียงแค่ศาสตร์แขนงใดแขนงหนึ่งเท่านั้น

น้ำตาพระเจ้า “อิบราฮิโมวิช” ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลหลังจบซีซั่น

การส่งแบบฟอร์มนี้ถือว่าท่านให้ความยินยอมให้เรารวบรวม ใช้งาน และเปิดเผยข้อมูลของท่านภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา ท่านสามารถยกเลิกการสมัครรับข่าวสารได้ตลอดเวลา

มันแปลกๆ นักมวยชาวฝรั่งเศส สักคำว่า "มวยไทย" ที่แขน แต่ ม.ม้าผิด ชีวิตเปลี่ยน

เว็บข่าวมวยไทย You are utilizing a browser that won't supported by Fb, so we've redirected you to a less complicated version to provide ข่าวมวยล่าสุด you with the greatest expertise.

ปิดตำนาน ราชันชุดขาวแถลงยืนยัน “เบนเซม่า” ลาทีมหลังจบฤดูกาล

เผยความลับ! "มักดาเลน่า" ลูกยางสาวโปแลนด์เปิดใจมีรอยสักภาษาไทยบนร่างกาย (ภาพ)

ตัดจบดราม่า! "ราชดำเนิน" ข่าวมวยล่าสุดข่าวมวยวันนี้ ยอมรับคะแนน "เพชรมรกต" กับ "ชาโด้" มีปัญหาจริง (คลิป)

ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

ส่วนโค้ชด่วน ก็เผยว่า อยากให้โอกาสเด็กๆ ได้สัมผัสเกมระดับโลก และเป็นการหมุนเวียนผู้เล่น เนื่องจาก เพียว อัจฉราพร คงยศ ผู้เล่นตัวหลัก ที่แม้จะหายดีจากเกมนัดแรกแล้ว ข่าวมวยไทยสด แต่เธอยังไม่ได้พักตั้งแต่กลับมาจากการเล่นลีกที่ตุรกีเลย

ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

Report this wiki page